TIẾNG NÓI CỦA MỘT SỐ NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI VẬN ĐỘNG TOÀN DÂN TRONG NƯỚC VÀ HẢI NGOẠI QUYẾT TÂM 
CÙNG QUÂN ĐỘINHÀ NƯỚC VIỆT NAM HOÀN THÀNH ƯỚC MƠ DÂN TỘC LÀ CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN VĂN HÓA:
GIẢI HOẶC VÀ GIẢI TRỪ GIẶC ÁO ĐEN VATICAN, GIẶC ÁO ĐEN BẢN ĐỊAGIẶC TIN LÀNH

“Sắc Sắc, Không Không” Có Trong “Kinh Thánh Mới Rô MaGiáo” Do LM. Phan Văn Lợi


Flag of Cambodia  Flag 

 

 

 

  

 

QUỐC KỲ VIỆT NAM: Có những người Việt, v́ lư do nào đó, nói đến Quốc Kỳ Việt Nam, cờ đỏ sao vàng gọi là lá cờ máu. Tôi không hiểu họ muốn ǵ? Chắc là qua hận thù bởi thua chạy, mất quyền lợi và nhất là ‘đặc ân’ làm bù nh́n cho Mỹ....click đọc thêm: QUỐC KỲ-QUỐC HIỆU-QUỐC CA Cờ Đỏ Sao Vàng – Cờ Vàng Ba Que

 

Cờ Tam Vị Nhất Thể

Chúa Cha – Chúa Con – Chúa Thánh Thần

 

BÀN VỀ “CỜ BA QUE” TREO DƯỚI "ĐÍT" CỜ MỸ Ở IRAQ: Trên mạng www.cva646566. .h́nh cờ vàng ba sọc “cờ ba que” treo dưới “đít” cờ Mỹ. Và đứng phía dưới là Đại Úy Quân Lực Mỹ Michael Đỗ. Một số người thấy h́nh ấy đă hồ hỡi khoe cờ vàng ngăo nghễ tung bay. Có phải như vậy không? Có thật như vậy không?....

Ho Chi Minh

 

HỒ CHÍ MINH: CHÍNH SÁCH CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT  Cha già Hồ Chí Minh chỉ đạo kháng chiến và chính sách quân sự đặt biệt Chính Sách Cải Cách Ruộng Đất ngay trong vùng tự do, đă được giải phóng đă làm rung chuyển mọi hoạt động trong công cuộc kháng chiến, như Nguyễn Trăi viết mật trên lá cây “Lê Lợi vi Quân, Nguyễn Trăi vi Thần” của thế kỷ 20. Hồ Chí Minh và Việt Minh Cộng Sản Đảng đă khơi dậy tinh thần và lực lượng chiến đấu của quân đội ngay trong chiến hào ở Điện Biên Phủ, mỗi khi có thư, hoặc biết tin nhà được chia ruộng là anh em sung sướng, khoe nhau, vui mừng đến rơi nước mắt…

 

 

Tổng Bí thư Lê Duẩn

Vào Google “LÊ DUẨN” bạn sẽ đọc

mấy trăm bài và h́nh “cha già Lê Duẫn”

 

TUYỂN TẬP CHA GIÀ LÊ DUẨN I &  LÊ DUẨN II:   Là đảng viên thuộc lớp đầu của Đảng, đồng chí Lê Duẩn, thường được gọi bằng cái tên Anh Ba, là một trong những học tṛ xuất sắc nhất của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, là một nhà lănh đạo lỗi lạc, một nhà chiến lược kiệt xuất, một trí tuệ lớn của cách mạng trong thế kỷ XX....

 

Vào Google “LÊ ĐỨC THỌ” bạn sẽ đọc

mấy trăm bài và h́nh “cha già Lê Đức Thọ”

 

Những Mẩu Chuyện Bên Lề Hội Nghị Paris   Chưa bao giờ người ta thấy cố vấn Lê Đức Thọ nổi nóng như buổi sáng hôm đó. Ông trút hàng loạt những từ như "lừa dối", "ngu xuẩn", "tráo trở", "lật lọng"… lên đầu ông Kissinger, khiến ông này không nói được ǵ cả. Măi sau ông ta mới nhỏ nhẹ đề nghị cố vấn Lê Đức Thọ hăy nói khe khẽ thôi, không các nhà báo bên ngoài nghe thấy lại đưa tin là ông đă mắng người Mỹ. Nhưng ông Lê Đức Thọ vẫn không buông tha: “Đó là tôi chỉ mới nói một phần, chứ c̣n các nhà báo họ c̣n dùng nhiều từ nặng hơn nữa kia!”.

 

 

VỀ ĐỊNH HƯỚNG XĂ HỘI CHỦ NGHĨA  Theo Nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đảng Đỗ Mười, ngày nay, có không ít người dao động, phai nhạt lư tưởng cách mạng, với nhiều dạng biểu hiện khác nhau: có người ngượng ngùng khi nói "chủ nghĩa xă hội" hoặc khi nói "định hướng xă hội chủ nghĩa; có người nói một đằng làm một nẻo; thậm chí có người biện hộ, ca ngợi một chiều chủ nghĩa tư bản, trong khi phản bác, bôi nhọ và gieo rắc nghi ngờ về chủ nghĩa xă hội... Nguyên nhân dẫn đến sự dao động này có nhiều và rất phức tạp.....

 

Vơ Văn Kiệt

TẠ TỐN BẠCH MAO THỦ TƯỚNG VƠ VĂN KIỆT …Tôi không ngờ, Ngài Thủ tướng Vơ Văn Kiệt dám làm qua mặt Đảng và nhất là Ngài vi phạm nguyên tắc sơ đẳng hành chánh, mà Ngài đứng đầu ngành Hành Chánh Nhà Nước. Tôi (NQT), chỉ ngờ thôi, có lẻ Ngài đă cấu kết ngoại bang, không thể nào tin được. Vào năm 1993?, sau nhiều lần Ngài công du Âu châu về. Hôm đó bốn anh em chúng tôi trong uỷ ban đặt tên đường thành phố Hồ Chí Minh đang làm việc, th́ có anh Công Văn của Ngài Thủ tướng đưa vào mănh giấy lộn nhỏ, và nói rằng “ Thủ tướng yêu cầu các đồng chí phải đổi tên đường liệt sĩ cách mạng Thái Văn Lung thành đường tên Alexandre De Rhodes (cố đạo gián điệp)  gấp …Chúng tôi hỏi, như thế đồng chí có Văn thư hay Công văn của Thủ tướng không? để chúng tôi dễ dàng hơn…, xin lỗi các đồng chí, không có ạ! chỉ có mănh giấy này thôi, mong các đồng chí thi hành….Chúng tôi  quá ngao ngán “Ông nội chúng tôi có sống lại không dám phản đối Ngài Vơ Văn Kiệt và thi hành”…. 

 

 

Tin tức - Tài liệu - Lịch sử

Sự kiện Việt Nam - Thế giới 

 

Tin Thế Giới & Việt Nam

 

Truyền H́nh Online Mười Ngàn Ngày Vietnam War

 

Chương Tŕnh Truyền H́nh Trực Tuyến Việt Nam Trên DÔNG DƯƠNG THỜI BÁO.NET

 

VIỆT NAM NGÀY NAY RADIO TRÊN DONGDUONGTHOIBAO.NET

 

Cuộc Đời Cách Mạng Tổng Thống Hugo Chavez

 

Cuộc Đời Và Sư Nghiệp Tổng Thống Saddam Hussen

 

 

Hồ Chí Minh & Đảng CSVN

 

 

Tam Đại Việt Gian Ngô Đ́nh Điệm

 

 

Những Tài Liệu Và  Kiện Lịch Sử Cách Mạng Miền Nam 1/11/63

 

 

Những Siêu Điệp Viên LLVT

 

 

Sự Thật GHPGVNTN “Vơ Lan Ái”  Ăn  Phân T́nh Báo Mỹ NED

 

 

Hiễm Họa Giặc Áo Đen La Mă

 

 

Đại Thắng Mùa Xuân 30/4/75

 

 

“Lính Đánh Thuê” QĐVNCH

 

 

Lột Mặt Nạ DBHB Của NED 

 

 

 

 

Lê Hồng Phong

Hoàng Linh Đỗ Mậu

Hoàng Nguyên Nhuận

 

Trần Chung Ngọc  

 

Giuse Phạm Hữu Tạo

  Nguyễn Mạnh Quang

 

Charlie Nguyễn

 

Nguyễn Đắc Xuân

 

Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ

 

Thân Hữu  

 

Báo Trong Nước & Hải Ngoại

 

Trang Nối Kết

 

 

 Websites hải ngoại

 

* Cong San

* Nhan Dan

* Cong An N.D.

* Quân Đội Nhân Dân

* Lao Dong

* Thanh Nien

* Tuoi Tre

* Saigon G, P.

* VNA Net

* Voice of V.N.

* Dan Tri.

 

Websites hải ngoại

 

* Chuyen Luan.

* Sach Hiem

* Dong Duong Thoi Bao

* Tieng Que Huong Radio.

* Giao Diem Online

* Charlie Nguyen

 

 

 

Từ Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu:

Càng Thấy Karl Marx Vĩ Đại

 

 

 

"Das Kapital" trở thành loại sách gối đầu giường.
Luận điểm cơ bản của chủ thuyết kinh tế thị trường - "Hăy để thị trường tự quyết và hành xử những vấn đề của nó" - đang lung lay nghiêm trọng khi vô số công ty, tập đoàn tư nhân khổng lồ của Mỹ và châu Âu giờ đây buộc phải chịu sự "bảo kê" của nhà nước. Đó là lư do tại sao ngày càng có nhiều ư kiến khơi dậy tư tưởng cũng như những phân tích mặt trái chủ nghĩa tư bản mà Karl Marx từng đưa ra cách đây hơn một thế kỷ...

 

 

Gần đây, trong giới nghiên cứu kinh tế học theo luận thuyết Karl Marx quyển “Das Kapital” (Tư bản luận) của ông đang trở thành sách gối đầu giường cho nhiều người phương Tây. Trong “Das Kapital”, Marx nhấn mạnh giới chủ làm giàu trên xương máu họ. Và giới trùm tư bản sẽ phải đổ sụp dưới sức nặng của những mâu thuẫn nội tại. Có vẻ như điều này hoàn toàn đúng với những ǵ đă xảy ra với tập đoàn tài chính bị phá sản mới đây Lehman Brothers cũng như nhiều tập đoàn tài chính tư bản khác. Chẳng phải tự nhiên mà trong bài viết gần đây trên Washington Post, tác giả Anthony Faiola đă đặt câu hỏi rằng liệu có phải chủ nghĩa tư bản Mỹ đang đến hồi cáo chung hay không? click Từ Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu: Càng Thấy Karl Marx Vĩ Đại

 

 

 

hân

 

 

 

“Sắc Sắc, Không Không” Có Trong “Kinh Thánh Mới Rô -MaGiáo” Do “Chúa thứ hai” Phan Văn Lợi Được Jehôva Mặc Khải “Tổng Biên Cải Tạo”

 

 

From: Ly Thai

To: <SACHHIEM@NVENTURE.COMsachhiem@nventure.com

Date: Wednesday, September 16, 2009 9:09 PM

Subject: Re: Chu tất Tiến/Hội đồng Giám Mục

 

Thưa quí vị,

Lại một vụ ăn cắp trắng trợn triết lư Á Đông nữa! Câu triết lư của đạo Phật sau đây đă bị L.M. Phan văn Lợi đóng dấu làm của riêng:

“Cuộc đời sắc sắc, không không

Trăm năm c̣n lại tấm ḷng Từ Bi.”

ông Chu Tất Tiến viết ở cuối thư bên dưới và ghi tên tác giả là (Linh Mục Phan văn Lợi).

 

Đạo Chúa không bao giờ có khái niệm "sắc không" như thế.  Đạo Chúa không có chỗ nào sắc không, và cũng không dùng chữ Từ Bi.

- Làm ǵ có chuyện "từ bi" cho được khi người đạo Chúa luôn luôn ở đầu môi: "Chúa thưởng, Chúa phạt" 

- Làm sao có chuyện "sắc không" cho được khi biết bao nhiêu lần Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt vận động giáo dân ra "cầu nguyện" phá sập cổng Ṭa Khâm Sứ, bao nhiêu con chiên đập tường "cầu nguyện" đ̣i đất ở Thái Hà để đ̣i đất của Giáo Hội La Mă, và gần cả mấy trăm ngàn bổn đạo xuống đường "cầu nguyện" "đ̣i" cho được đất của Giáo Hội LM ở Tam Ṭa?

- Làm sao có chuyện "sắc không" cho được khi Chúa đă mất công dựng nên mọi thứ trên đời, mất công nặn đất sét ra ông tổ loài người? Công việc lớn lao như thế mà để cho ông l.m. Nguyễn văn Lợi cho rằng chuyện "sắc không" sao được?

- Làm sao có chuyện "sắc không" cho được khi Chúa phải lo xuống trần cứu chuộc người để khỏi bị Chúa Cha phạt? Việc quan trọng như thế mà để cho ông L.M. Nguyễn văn Lợi cho rằng chuyện sắc không hay sao?

- Làm sao có chuyện "sắc không" cho được khi Chúa xưng là "Vua của các Vua". Chúa đầy quyền bính như thế mà không lo phục vụ cúi lạy Ngài, lại cho rằng chuyện sắc không ư ?

...và vân vân ...

Người công giáo luôn luôn đ̣i, luôn luôn chống, luôn luôn lấn, luôn luôn giành cả vật chất lẫn linh hồn con người, giành khi sống lẫn khi chết (có ai chưa biết về những điều này th́ xin đọc các bài khác của các tác giả nghiên cứu trong website sachhiem.net). Đă có nhiều bài viết đă chứng minh với những bằng chứng không thể chạy chối vào đâu, xin miễn lập lại.

Do đó một linh mục nói ra hai câu đó mà không một lời nào minh xác rằng "Đó là triết lư của nhà Phật", "đó không phải là lời Chúa", là cầm nhầm triết lư đạo Phật, tức đạo văn của người khác.

Có quá lời không khi gọi hành động này là việc làm kém đạo đức, và thiếu nhân phẩm?

Lư Thái

 

(*) --- Original messge---


From: Bac Ky Di Cu <BACKYDICU@GMAIL.COM>

To: Bac Phong Vu <TPHONGVU@YAHOO.COM>

Sent: Wednesday, September 16, 2009 12:23 PM

Subject: Chu tất Tiến/Hội đồng Giám Mục

 

Kính thưa Ḥa Thượng Thích Không Tánh và quư Thầy đáng kính trọng,

Con xin gửi lá thư này như một lời cám ơn trân trọng đến Giáo Hội Phật Giáo đă thể hiện ḷng Từ Bi với những người Công Giáo chúng con đang bị nạn tai bởi một chế độ Phi Nhân, không c̣n mang tính người, khi trù dập các tín ngưỡng và những người dân chân yếu tay mềm, chỉ có một ḷng tin vào Đấng Tối Cao.

Công đức Vô Lượng của quư vị lănh đạo Phật Giáo nhất định sẽ được ghi chép trong Lịch Sử Việt Nam măi măi.

Cầu xin Phật Tổ gia hộ cho quư Thầy.

 

Kính thưa Cha Phan Văn Lợi,

Như đă thưa chuyện với Cha, con đă vinh dự được đọc lá thư của Cha trong hai buổi lễ Cấu Nguyện Hiệp Thông cho Tam Ṭa và Thái Hà do Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam tổ chức. Xin gửi Cha lá thư của con viết gửi đến Hội Đồng Giám Mục Việt Nam, mong được chuyển tới tay các vị đang đi nghỉ phép dài hạn...

Con cũng xin phép chuyển lá thư này đến những kẻ đang âm mưu chia rẽ tôn giáo, những kẻ mạo danh một tôn giáo này mà tấn công tôn giáo kia, mong họ tỉnh cơn mê Quá Tham, và Quá Sân Hận, để sống b́nh an lại, chờ ngày về với cát bụi vô thường.

"Cuộc đời sắc sắc, không không

Trăm năm c̣n lại tấm ḷng Từ Bi". (Linh Mục Phan văn Lợi).

 

Kính,

Con: Chu Tất Tiến.

 


(*) Chú thích của sachhiem.net:

Email này của Chu Tất Tiến tuy đề gửi cho ḿnh ông Bac Phong Vu, nhưng thật ra đă BCC phổ biến đi khắp mọi người mà các diễn đàn email ghi được địa chỉ. (Đă có ông Lê Trân trả lời bức thư này về mặt nội dung, nhưng sachhiem.net không tiện đăng ở đây v́ không phải là đề tài của lá thư Lư Thái.)

 

 

Phan Văn Lợi – Ngươi là ai?

 

 

Câu hỏi vang lên trong tiếng chuông chiều của Chánh ṭa Phủ Cam như rao truyền những tín điều về bản chất xấu xa, độc ác và gian xảo của một kẻ đă đón nhận Tin Mừng mà phỉ báng Thiên Chúa.

 

1.       Đă từ lâu, người Phủ Cam đă quá quen nghe về những cái tên của các linh mục Tađêo Nguyễn Văn Lư, Phêrô Phan Văn Lợi… tự cho ḿnh là những chiến sỹ đấu tranh cho nhân quyền, dân chủ, tự do tôn giáo và kết cục là linh mục Nguyễn Văn Lư luôn bị chính quyền cộng sản tống vào nhà đá cho nghỉ mát để làm hạ nhiệt cái đầu nóng bất tử của ngài, chỉ có Phan Văn Lợi chắc cái đầu chưa đủ nóng như linh mục Nguyễn Văn Lư nên thường được cho ở ngoài. Có vẻ như chính quyền cộng sản họ không muốn hành sử ǵ đối với Phan Văn Lợi. Lần này cũng vậy, không có sự ngoại lệ, kịch bản được lặp lại là Phan Văn Lợi lại vẫn b́nh tĩnh được ở nhà để cầu cứu đông tây hải ngoại yểm trợ tiền và tiền, ủng hộ phong trào dân chủ trong nước và “cái nghiệp” bảo vệ Phan Văn Lợi, cứu giúp Lm Nguyễn Văn Lư đang lâm nguy (lần nào cũng tuyệt thực mà không được chết). Bởi lẽ nếu mất đi Lm Nguyễn Văn Lư, Phan Văn Lợi th́ xem ra pḥng trào dân chủ coi như sập tiệm-đóng cửa, hết hàng. Hiển nhiên là chỉ khi c̣n Lư, c̣n Lợi th́ mới có pḥng trào dân chủ trong nước “đào mỏ” hải ngoại.

 

Tại sao lần nào cũng thế, chỉ có Lm Nguyễn Văn Lư là vương ṿng lao lư, c̣n Phan Văn Lợi th́ hầu như không bị làm sao, cứ êm êm mà ăn tiền hải ngoại vận động yểm trợ, ủng hộ Lm Nguyễn Văn Lư. Phải chăng Phan Văn Lợi là kẻ lươn lẹo giỏi, luồn lách, nhưng không chịu bày giúp cho Lm Nguyễn Văn Lư thoát nạn mà luôn t́m cách đẩy Lm Nguyễn Văn Lư vào chỗ tuyệt mệnh (khi Lm Nguyễn Văn Lư mới ra tù th́ nói đă bị tẩy năo) để tự do một ḿnh mà hưởng lợi.

 

Vậy, Phan Văn Lợi – ngươi là ai? Sao mà ngươi gian manh thế?

     

2.      Phan Văn Lợi, tiếng là Linh mục nhưng ở tại nhà riêng cùng cha là ông Phan Văn Danh năm nay khoảng 85 tuổi và mạ là bà Nguyễn Thị Duyên nay khoảng 80 tuổi; cùng chung sống trong ngôi nhà này c̣n có cô em gái Phan Thị Ḥa một nữ kiệt-hoa hậu của đất Phủ Cam nhưng 45 tuổi vẫn c̣n đang kén chồng và gia đ́nh người em trai tên Phan Văn Phú. Nếu chỉ có thế th́ cũng tưởng như các gia đ́nh b́nh thường khác nơi Phủ Cam. Phan Văn Lợi tự cho ḿnh là chiến sỹ đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền, tự do tôn giáo nổi tiếng trong giới “dân chủ” hải ngoại. Vậy cũng nên để công luận biết rơ thêm về gia thế, phẩm hạnh của một Linh mục này và phe nhóm trong gia đ́nh Phan Văn Lợi… là thế nào.

 

Trong gia đ́nh nhà của Phan Văn Lợi hiện chia làm hai phe (có vẻ tự do, dân chủ ngay từ trong gia đ́nh): Một phe do Phan Văn Lợi đứng đầu bao gồm Phan Văn Lợi, ông bà Phan Văn Danh - Nguyễn Thị Duyên và hoa hậu Phan Thị Ḥa; phe c̣n lại là gia đ́nh người em trai Phan Văn Phú cùng vợ Phú tên Mơ, người theo đạo Phật và mấy đứa con nhỏ …

 

Phe của Phan Văn Lợi (gồm: Lợi, hai ông bà già không c̣n sức lao động và Phan Thị Ḥa) đều là những kẻ không có việc làm, không biết làm ǵ để kiếm sống nhưng xem ra lại là những người có tiềm lực kinh tế hơn cả, không chỉ là so với cái gia đ́nh nhỏ bé của Phan Văn Phú mà nhiều gia đ́nh lương và giáo dân ở Phủ Cam cũng không thể sánh được. Nhờ sự nổi tiếng “đào mỏ” hải ngoại của Phan Văn Lợi nên không ai làm ǵ ra tiền mà tất cả vẫn đều được ăn sung mặc sướng, ở nhà lầu, sắm sửa xe máy, điện thoại di động, máy vi tính nối mạng… và lớn tiếng mạt sát, đàn áp phe của Phan Văn Phú.

 

Phe của Phan Văn Phú th́ chăm chỉ lao động kiếm ăn mỗi ngày, tần tảo cũng đủ sống nhưng vẫn phải chịu cảnh hèn kém; nhất là phải chịu sự phân biệt đối sử tệ mạt mỗi ngày của phe Phan Văn Lợi, mà nguyên nhân chủ yếu là v́ cô Mơ, vợ của Phú là người xuất thân từ gia đ́nh theo đạo Phật. Nên mỗi khi gia đ́nh có lễ kỵ chạp th́ phe Phan Văn Phú cũng đều bị coi như người xa lạ; phe Phan Văn Lợi ăn uống lo say, nếu c̣n thừa th́ đem qua cho phe Phan Văn Phú như để khủng bố tinh thần; phe Phan Văn Phú th́ khí khái, ngoài mấy đứa nhỏ chưa biết ǵ cho th́ ăn, c̣n phần của vợ chồng Phan Văn Phú th́ lấy đổ cho chó ăn rồi trả lại chén dĩa sạch sẽ để phe Phan Văn Lợi được lấy làm ngon miệng.

 

Chỉ cách tết Đinh Hợi độ hơn 1 tháng, người Phủ Cam đă được chứng kiến cảnh khủng bố, đàn áp của phe Phan Văn Lợi đối với phe Phan Văn Phú. Chuyện kể rằng, chỉ v́ Phan Văn Phú mượn cái sổ Hộ khẩu gia đ́nh để làm giấy tờ cho con nhưng chưa thấy trả lại, Phan Văn Lợi đă cho gọi Phan Văn Phú qua nhà (hai nhà được rào ngăn cách cho khỏi thấy mặt nhau hàng ngày) để hỏi tội; không chịu nghe Phan Văn Phú thanh minh, phe của Phan Văn Lợi gồm cả Lợi, Ḥa và Lài (Phan Thị Lài một cô em khác của Phan Văn Lợi cũng có nhà riêng ở Phủ Cam đến tham gia) xúm vào chưởi bới đánh Phan Văn Phú một cách thậm tệ; Phan Văn Lợi đă bay vào Phú một cú đá song phi khiến Phú bị ngă ngất xỉu ngay cửa nhà; thấy vậy, Phan Thị Lài cho rằng Phú nằm vạ nên lấy chậu múc nước bẩn rửa bát đổ vào đầu, vào mặt Phú cho tỉnh đ̣n; cô Mơ vợ Phú thấy cảnh chồng ḿnh bị đánh nhưng không giám sang can ngăn, v́ là anh em họ đang “đóng cửa bảo nhau”, hơn nữa, kể từ khi về làm vợ Phan Văn Phú đến nay, chưa bao giờ cô Mơ được phe Phan Văn Lợi thừa nhận là dâu con trong nhà và không được bước chân qua nhà Phan Văn Lợi… nên cô Mơ có sang bênh Phú th́ chắc cũng lănh đủ đ̣n tra tấn của phe Phan Văn Lợi.

 

Vậy, Phan Văn Lợi – ngươi là ai? Sao mà ngươi bất nhân thế?

 

3.      Từ những sự kiện trên, mọi người ở Phủ Cam đều biết rất rơ, được nêu ra nhằm giúp giới truyền thông trong và ngoài nước, nếu thực sự biết tôn trọng sự thật, sẽ nhận diện được chân dung của Phan Văn Lợi, một kẻ như luôn kêu gọi đấu tranh đ̣i tự do ngôn luận, dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo nơi quốc nội, mà ngay trong ngôi nhà của gia đ́nh Phan Văn Lợi th́ phe Phan Văn Phú t́m đâu thấy được những cái quyền cơ bản đó… Nhất là để người Phủ Cam xa sứ nhận chân được bản chất của những kẻ như Phan Văn Lợi như khi nghe tiếng chuông Chánh ṭa Phủ Cam đánh tiếng trả lời rằng: Phan Văn Lợi– ngươi là ai?! Sao mà ngươi vô liêm sỉ thế?

 

Người Phủ Cam có truyền thống tương thân, tương ái, nếu trước đây do những định kiến của lịch sử nên c̣n hạn hẹp, th́ nay người Phủ Cam trong và ngoài nước đă mở rộng tấm ḷng nhân ái với mọi người không phân biệt lương – giáo để tin mừng được rao truyền chọn vẹn và tinh khôi

 

Huế, tháng 3 năm 2007

Người Phú Cam

ĐDTB, ngày 31/3/07

 

 

Date: Tue, 13 Mar 2007 17:08:45 +0700
From: "Phu Cam" <phucam2006@gmail.com>  Add to Address BookAdd to Address Book  Add Mobile Alert
Yahoo! DomainKeys has confirmed that this message was sent by gmail.com. Learn more
To: giaodiem@giaodiem.com, dongduongthoibao@yahoo.com
Subject: Phan Va*n Lo*.i-Ngu*o*i la` ai?
CC: Send an Instant Message Chuyen_Luan@yahoo.com, Send an Instant Message giaodiem_us@yahoo.com, bientap@nguoivietyeunuoc.org, nguyentua@gmail.com, Send an Instant Message nhandanvietnam435@yahoo.com



<Go Back>
Printer Friendly Page Send this Story to a Friend