TIẾNG NÓI CỦA MỘT SỐ NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI VẬN ĐỘNG TOÀN DÂN TRONG NƯỚC VÀ HẢI NGOẠI QUYẾT TÂM 
CÙNG QUÂN ĐỘINHÀ NƯỚC VIỆT NAM HOÀN THÀNH ƯỚC MƠ DÂN TỘC LÀ CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN VĂN HÓA:
GIẢI HOẶC VÀ GIẢI TRỪ GIẶC ÁO ĐEN VATICAN, GIẶC ÁO ĐEN BẢN ĐỊAGIẶC TIN LÀNH

Bản Chất Nô Lệ Của Bọn Giáo Hội Công Giáo VN Hay Là Đ̣i Đất Cho Thằng Khâm Sứ


Flag of Cambodia  Flag 

 

 

 

  

 

QUỐC KỲ VIỆT NAM: Có những người Việt, v́ lư do nào đó, nói đến Quốc Kỳ Việt Nam, cờ đỏ sao vàng gọi là lá cờ máu. Tôi không hiểu họ muốn ǵ? Chắc là qua hận thù bởi thua chạy, mất quyền lợi và nhất là ‘đặc ân’ làm bù nh́n cho Mỹ....click đọc thêm: QUỐC KỲ-QUỐC HIỆU-QUỐC CA Cờ Đỏ Sao Vàng – Cờ Vàng Ba Que

 

Cờ Tam Vị Nhất Thể

Chúa Cha – Chúa Con – Chúa Thánh Thần

 

BÀN VỀ “CỜ BA QUE” TREO DƯỚI "ĐÍT" CỜ MỸ Ở IRAQ: Trên mạng www.cva646566. .h́nh cờ vàng ba sọc “cờ ba que” treo dưới “đít” cờ Mỹ. Và đứng phía dưới là Đại Úy Quân Lực Mỹ Michael Đỗ. Một số người thấy h́nh ấy đă hồ hỡi khoe cờ vàng ngăo nghễ tung bay. Có phải như vậy không? Có thật như vậy không?....

Ho Chi Minh

 

HỒ CHÍ MINH: CHÍNH SÁCH CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT  Cha già Hồ Chí Minh chỉ đạo kháng chiến và chính sách quân sự đặt biệt Chính Sách Cải Cách Ruộng Đất ngay trong vùng tự do, đă được giải phóng đă làm rung chuyển mọi hoạt động trong công cuộc kháng chiến, như Nguyễn Trăi viết mật trên lá cây “Lê Lợi vi Quân, Nguyễn Trăi vi Thần” của thế kỷ 20. Hồ Chí Minh và Việt Minh Cộng Sản Đảng đă khơi dậy tinh thần và lực lượng chiến đấu của quân đội ngay trong chiến hào ở Điện Biên Phủ, mỗi khi có thư, hoặc biết tin nhà được chia ruộng là anh em sung sướng, khoe nhau, vui mừng đến rơi nước mắt…

 

 

Tổng Bí thư Lê Duẩn

Vào Google “LÊ DUẨN” bạn sẽ đọc

mấy trăm bài và h́nh “cha già Lê Duẫn”

 

TUYỂN TẬP CHA GIÀ LÊ DUẨN I &  LÊ DUẨN II:   Là đảng viên thuộc lớp đầu của Đảng, đồng chí Lê Duẩn, thường được gọi bằng cái tên Anh Ba, là một trong những học tṛ xuất sắc nhất của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, là một nhà lănh đạo lỗi lạc, một nhà chiến lược kiệt xuất, một trí tuệ lớn của cách mạng trong thế kỷ XX....

 

Vào Google “LÊ ĐỨC THỌ” bạn sẽ đọc

mấy trăm bài và h́nh “cha già Lê Đức Thọ”

 

Những Mẩu Chuyện Bên Lề Hội Nghị Paris   Chưa bao giờ người ta thấy cố vấn Lê Đức Thọ nổi nóng như buổi sáng hôm đó. Ông trút hàng loạt những từ như "lừa dối", "ngu xuẩn", "tráo trở", "lật lọng"… lên đầu ông Kissinger, khiến ông này không nói được ǵ cả. Măi sau ông ta mới nhỏ nhẹ đề nghị cố vấn Lê Đức Thọ hăy nói khe khẽ thôi, không các nhà báo bên ngoài nghe thấy lại đưa tin là ông đă mắng người Mỹ. Nhưng ông Lê Đức Thọ vẫn không buông tha: “Đó là tôi chỉ mới nói một phần, chứ c̣n các nhà báo họ c̣n dùng nhiều từ nặng hơn nữa kia!”.

 

 

VỀ ĐỊNH HƯỚNG XĂ HỘI CHỦ NGHĨA  Theo Nguyên Tổng Bí thư Ban Chấp hành T.Ư Đảng Đỗ Mười, ngày nay, có không ít người dao động, phai nhạt lư tưởng cách mạng, với nhiều dạng biểu hiện khác nhau: có người ngượng ngùng khi nói "chủ nghĩa xă hội" hoặc khi nói "định hướng xă hội chủ nghĩa; có người nói một đằng làm một nẻo; thậm chí có người biện hộ, ca ngợi một chiều chủ nghĩa tư bản, trong khi phản bác, bôi nhọ và gieo rắc nghi ngờ về chủ nghĩa xă hội... Nguyên nhân dẫn đến sự dao động này có nhiều và rất phức tạp.....

 

Vơ Văn Kiệt

TẠ TỐN BẠCH MAO THỦ TƯỚNG VƠ VĂN KIỆT …Tôi không ngờ, Ngài Thủ tướng Vơ Văn Kiệt dám làm qua mặt Đảng và nhất là Ngài vi phạm nguyên tắc sơ đẳng hành chánh, mà Ngài đứng đầu ngành Hành Chánh Nhà Nước. Tôi (NQT), chỉ ngờ thôi, có lẻ Ngài đă cấu kết ngoại bang, không thể nào tin được. Vào năm 1993?, sau nhiều lần Ngài công du Âu châu về. Hôm đó bốn anh em chúng tôi trong uỷ ban đặt tên đường thành phố Hồ Chí Minh đang làm việc, th́ có anh Công Văn của Ngài Thủ tướng đưa vào mănh giấy lộn nhỏ, và nói rằng “ Thủ tướng yêu cầu các đồng chí phải đổi tên đường liệt sĩ cách mạng Thái Văn Lung thành đường tên Alexandre De Rhodes (cố đạo gián điệp)  gấp …Chúng tôi hỏi, như thế đồng chí có Văn thư hay Công văn của Thủ tướng không? để chúng tôi dễ dàng hơn…, xin lỗi các đồng chí, không có ạ! chỉ có mănh giấy này thôi, mong các đồng chí thi hành….Chúng tôi  quá ngao ngán “Ông nội chúng tôi có sống lại không dám phản đối Ngài Vơ Văn Kiệt và thi hành”…. 

 

 

Tin tức - Tài liệu - Lịch sử

Sự kiện Việt Nam - Thế giới 

 

Tin Thế Giới & Việt Nam

 

Truyền H́nh Online Mười Ngàn Ngày Vietnam War

 

Chương Tŕnh Truyền H́nh Trực Tuyến Việt Nam Trên DÔNG DƯƠNG THỜI BÁO.NET

 

VIỆT NAM NGÀY NAY RADIO TRÊN DONGDUONGTHOIBAO.NET

 

Cuộc Đời Cách Mạng Tổng Thống Hugo Chavez

 

Cuộc Đời Và Sư Nghiệp Tổng Thống Saddam Hussen

 

 

Hồ Chí Minh & Đảng CSVN

 

 

Tam Đại Việt Gian Ngô Đ́nh Điệm

 

 

Những Tài Liệu Và  Kiện Lịch Sử Cách Mạng Miền Nam 1/11/63

 

 

Những Siêu Điệp Viên LLVT

 

 

Sự Thật GHPGVNTN “Vơ Lan Ái”  Ăn  Phân T́nh Báo Mỹ NED

 

 

Hiễm Họa Giặc Áo Đen La Mă

 

 

Đại Thắng Mùa Xuân 30/4/75

 

 

“Lính Đánh Thuê” QĐVNCH

 

 

Lột Mặt Nạ DBHB Của NED 

 

 

 

 

Lê Hồng Phong

Hoàng Linh Đỗ Mậu

Hoàng Nguyên Nhuận

 

Trần Chung Ngọc  

 

Giuse Phạm Hữu Tạo

  Nguyễn Mạnh Quang

 

Charlie Nguyễn

 

Nguyễn Đắc Xuân

 

Nhân Tử Nguyễn Văn Thọ

 

Thân Hữu  

 

Báo Trong Nước & Hải Ngoại

 

Trang Nối Kết

 

 

 Websites hải ngoại

 

* Cong San

* Nhan Dan

* Cong An N.D.

* Quân Đội Nhân Dân

* Lao Dong

* Thanh Nien

* Tuoi Tre

* Saigon G, P.

* VNA Net

* Voice of V.N.

* Dan Tri.

 

Websites hải ngoại

 

* Chuyen Luan.

* Sach Hiem

* Dong Duong Thoi Bao

* Tieng Que Huong Radio.

* Giao Diem Online

* Charlie Nguyen

 

 

 

Từ Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu:

Càng Thấy Karl Marx Vĩ Đại

 

 

 

"Das Kapital" trở thành loại sách gối đầu giường.
Luận điểm cơ bản của chủ thuyết kinh tế thị trường - "Hăy để thị trường tự quyết và hành xử những vấn đề của nó" - đang lung lay nghiêm trọng khi vô số công ty, tập đoàn tư nhân khổng lồ của Mỹ và châu Âu giờ đây buộc phải chịu sự "bảo kê" của nhà nước. Đó là lư do tại sao ngày càng có nhiều ư kiến khơi dậy tư tưởng cũng như những phân tích mặt trái chủ nghĩa tư bản mà Karl Marx từng đưa ra cách đây hơn một thế kỷ...

 

 

Gần đây, trong giới nghiên cứu kinh tế học theo luận thuyết Karl Marx quyển “Das Kapital” (Tư bản luận) của ông đang trở thành sách gối đầu giường cho nhiều người phương Tây. Trong “Das Kapital”, Marx nhấn mạnh giới chủ làm giàu trên xương máu họ. Và giới trùm tư bản sẽ phải đổ sụp dưới sức nặng của những mâu thuẫn nội tại. Có vẻ như điều này hoàn toàn đúng với những ǵ đă xảy ra với tập đoàn tài chính bị phá sản mới đây Lehman Brothers cũng như nhiều tập đoàn tài chính tư bản khác. Chẳng phải tự nhiên mà trong bài viết gần đây trên Washington Post, tác giả Anthony Faiola đă đặt câu hỏi rằng liệu có phải chủ nghĩa tư bản Mỹ đang đến hồi cáo chung hay không? click Từ Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Toàn Cầu: Càng Thấy Karl Marx Vĩ Đại

 

 

 

hân

 

 

 

 

Bản Chất Nô Lệ Của Bọn Giáo Hội Công Giáo VN

Hay Là Đ̣i Đất Cho Thằng (1) Khâm Sứ!

Giuse Phạm Hữu Tạo

 

(Trong “Phép Giảng Tám Ngày” thằng Alexandre de Rhodes gọi Đức Phật là thằng).

 

 

    Tin trong nước cho biết bọn giáo hội Công Giáo VN, trước kia là Giặc Áo Đen bán nước cho Tây, nay vẫn c̣n là bọn tay sai, tôi đ̣i, con ở, bồi bếp của bọn Bạch Quỷ La Mă, đă xúi dục giáo dân đ̣i đất cho thằng khâm sứ La Mă.

 

     Bọn Công Giáo La Mă VN, tay sai ngọai bang, nên biết đă từng phản quốc bán nước cho Tây, nên  phạm tội phản quốc phải bị phạt tử h́nh và tài sản bị tịch thu hết, như ở miền Bắc trước 1975.

 

     C̣n trong Nam, tổng giám mục Phaolồ B́nh đă dâng tài sản giáo hội cho nhà nước để phục vụ quốc dân, văn thư c̣n đó, không đ̣i lại được. C̣n nếu nổi lọan, th́ các sư đ̣an đánh thắng trận Điện Biên Phủ sẽ lại đánh thắng trận Điện Biên Phủ bán nước Công Giáo tay sai, nội tuyến, và vô tổ quốc, như linh mục Nguyễn Hữu Khai xác nhận trong sách Thập Ác và Lưỡi Gươm của lm Trần Tam Tỉnh. Khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng, dù nó là nội tuyến, có đ̣an quân thứ 5 mấy triệu người. Nhớ rằng bọn thiểu số Công Giáo làm lọan cũng chỉ đến được hậu quả ô nhục là trở lại làm tay sai cho ngọai bang để được cầm quyền. Sách lược của ngọai bang là cho thiểu số nương dựa để lấy thiểu số tay sai ấy cai trị đa số. (Đọc Hồi Kư bác sĩ Văn Văn Của). Bởi vậy mang óc năo theo Tây, th́ Tây cũng lại vắt chanh bỏ vỏ, van xin quỳ lạy, gẫy xương sống, làm tôi cho nó, mà nó vẫn bắt hôn chân chùn chụt, không thấy nhục sao?

 

    Bản chất của bọn chức sắc Công Giáo hèn mạt lắm, thư của gs Nguyễn Văn Trung cho biết, khi chúng sang triều cống linh hồn cho ṭa thánh đă tranh nhau ngửi rắm ṭa thánh và khen thơm rối rít. Nếu không c̣n tử đạo, có thể La Mă sẽ phong thánh ngửi rắm mà giáo hội VN giữ độc quyền. Cứ cho là có phản đối phá tượng Mẹ Sầu Bi, nhưng phá tượng thánh Công Giáo ngửi rắm không biết thái độ vâng lời chịu nhục của giáo dân ta thế nào? C̣n Chúa định cho mũi chúng phải làm việc ấy để chúng tỏ ḷng trung thành với nước Chúa La Mă, đành chỉ biết tạ ơn Chúa dùm chúng thôi!

 

     Giáo hội ta, trước kia theo xúi dục của ngọai bang, nay hăy can đảm đứng thẳng lên làm người, để không c̣n chịu làm đầy tớ nữa. Đừng quên năm 1951 bọn khâm sứ và giám mục mũi lơ điếm đàng ra thư chung bắt giáo dân không được chống Pháp mà bọn gíam mục da vàng tay sai cũng kư tên trong thư ấy, đồng lơa với thằng khâm sứ, để làm bọn phản quốc không biết ngượng. (Thư chung này đă được phổ biến trên mạng lưới donguongthoibao.net). Hay sự ô nhục bọn linh mục ta phải hôn chân Tây, bài viết được in trong sách “V́ sao tôi bỏ giáo điều Công Giáo” (Comment j’ai donné congé aux dogmes) của linh mục giáo sư thần học Abbé J. Turmel, thuộc tổng giáo phận Rennes, Pháp-trang 345 và 346 ĐDTB phát hành Mùa Thu năm 2005).

 

     Nhưng nhục nhă nhất là vụ bọn La Mă đạp vào mặt tổng giám mục Pierre Ngô Đ́nh Thục, mà bọn giáo hội tay sai rất kiêu ngạo, mục hạ vô nhân coi rẻ giáo dân, chai đá, vô ơn không biết chúng sống được là nhờ tiền bạc giáo dân ban cho chúng hưởng thụ, cơm Đức Chúa Trời ngon, gái Đức Chúa Trời đẹp! Đúng ra phải là: Giáo dân vi quư, giáo hội thứ chi, Thiên Chúa vi khinh, v́ Thiên Chúa nhảm nhí, khốn nạn quá hết giết con nít đến nỗi hèn mạt chia chác chiến lợi phẩm chiến tranh bằng đ̣i lấy nhiều gái trinh-Kinh Thánh). V́ Hồi Giáo cho rằng ḷai người sinh ra Thiên Chúa là phạm thượng (Blasphemy), hay dân Âu Châu nói Giêsu sinh ra giữa khai và thối (entre pisse et merde). Có ǵ là vinh hiển đâu! Nhưng trước họa của gm Thục, bọn giáo hội VN đă câm miệng hến! Thật vậy, bọn chúng nên hỏi tại sao giáo hội dậy yêu thương kẻ thù như chính ta vậy, mà bọn đại mất dậy tại La Mă lại đạp vào mặt một giáo phẩm cao cấp của ta mà bọn đàn em trong giáo hội lại hèn nhát không một thằng nào dám có phản ứng bênh vực ǵ? Nếu bọn giáo hội không dám lên tiếng, yêu cầu báo đạo tôn trọng công lư và sự thật lên tiếng bênh vực ông Thục. Sao không thấy tấm gương bất khuất sáng ngời của các giám mục Nhật, khi các Ngài nói : “Chúng tôi không thèm làm chi nhánh cho Công Ty Đa Quốc Rôma!” Trong khi đó linh mục quèn người Đức Eugen Drewermann tuyên bố công khai Maria không đồng trinh và Giêsu không lên trời là đánh bật tung, tan tác gốc rễ của Công Giáo, th́ bọn La Mă làm ngơ. Phải chăng v́ hồng y sắt Pantzer Joseph Ratzinger, nay là giáo ḥang Biển Đục XVI, cũng là người Đức, nên đă thiên vị làm ngơ bao che cho đồng hương? Tên giáo ḥang này c̣n hủi hơn hết là từng ngạo mạn khoe Công giáo là thật, là đúng, là nhất, nhưng lẻn vào đền thờ Hồi Giáo cầu nguyện (ở Turkey) khi đọc kinh nó không dám làm dấu thánh giá. Cần ǵ phải chối Chúa ba lần, một lần bỏ dấu thánh giá là phản đạo rồi, có lẽ nó là phản giáo ḥang (Anti-Pope) đấy.

 

     Về vụ bầu cử của nó khi đă 78 tuổi là một sự việc rất ô nhục cho ṭa thánh, v́ nó phải tổ chức bầu như máy và nhanh như gió, bởi cái tuổi  cận kề 80, c̣n ra ứng cử là làm tṛ hề! Nhưng cũng may, v́ mặt trái là  tham vọng chức giáo ḥang, nhưng vẫn hơn là để Gioan Phaolồ II ngủ gà ngửi gật, nói líu lưỡi và ngồi trên ngai nghiêng ngả như đùa rỡn làm tṛ hề. Khốn nạn cho giáo dân ta, v́  quen tôn kính chức sắc tu hành, song không phải là con đường một chiều. Giáo sĩ Pháp từng xác nhận thờ Chúa chứ không thờ giáo ḥang, có thể chức sắc ta thấy thờ Chúa vô bổ, thờ giáo ḥang mới được làm giám mục gia nô chăng?

 

     Khi Gioan Phaolồ II ra lệnh cho nghỉ hưu các hồng y 75 tuổi, một hồng y người Ư nói : “Tao 75 tuổi không coi được một giáo phận, sao nó hơn 80 tuổi lại coi được một giáo hội?” Sự thật này giải thóat chúng ta, nhưng bọn báo đạo tránh né v́ bản  chất con ở, tôi đ̣i, con mọn, quỳ lạy van xin ngọai bang, nên chúng sợ đụng chạm. Chúng chỉ dám nói sự thật bợ đỡ nâng bi như triệt để tuân hành mọi giáo mệnh, như cấm thờ cúng tổ tiên, của hội thánh tầm gửi thế lực thực dân Tây! Để chúng được lên Thiên Đàng làm gia nô đời đời cho bọn bạch quỷ! Muốn nâng bi Giáo hội, cũng nên chọn lựa! Ai lại đi nâng bi ǵa, bi teo có ǵ thích thú đâu, và làm như vậy không chắc được Giêsu cứu, v́ Kinh Thánh và giáo luật có điều khỏan nào xác quyết nâng bi thánh mà được lên Thiên Đàng đâu! Tội nghiệp báo đạo và giáo dân cuồng tín ta, nâng bi chưa biết được ǵ, mà tay đă hôi khắm quá! Thum thủm mùi bi và chùi đít không sạch của chức … thánh!

 

     Đọc bản tin giáo ḥang Gioan Phaolồ II trên giường bệnh đau thanh quản, và khi xuất hiện ngủ gà ngủ gật, líu lưỡi, trông rất tục tĩu của một con bệnh ở tuổi chùi đít không sạch, mà bọn giáo đ̣an, và nhất là báo đạo gia nô Việt Nam đui mắt không nh́n ra: “Một thân thể bệnh tật trong một tinh thần bạc nhược suy xụp lăo hóa!” Nhưng không một ai dám hỏi sự sáng suốt của nó để dám hỏi nó c̣n đủ khả năng lănh đạo giáo hội không? Thằng Tây thực dân quá hay, nhồi nặn sao mà hết thời nô lệ rồi bọn giáo dân cuồng tín vẫn thích sống trong chuồng đạo, thế là không những phải làm những con chiên thôi, mà c̣n làm những con ḅ nữa! Do đó, phải biết tại sao linh mục DCCT Hồng Phúc viết một bài báo về Thánh Địa La Vang rằng sau khi quân phiến lọan (năm 1789) bị quân triều đ́nh đuổi vào La Vang; Mẹ đă hiện ra dậy lấy lá công viên Mẹ đun sôi uống bệnh ǵ cũng khỏi. V́ vậy, khi thực dân Pháp đến biết phép lạ nấu lá Công Viên La Vang chữa bệnh ǵ cũng khỏi, chúng mang mẫu (sample) lá về Viện Pasteur Pháp phân chất thử nghiệm, quả thật bệnh ǵ cũng khỏi trừ bệnh NGU. Thực dân Pháp không chiếm đất La Vang nữa, để dân giáo Công Giáo lấy lá sắc thuốc, nhưng không chữa được bệnh ngu, nên từ giám mục xuống đến giáo dân đều cuồng tín ngu đạo, La Mă phán ǵ là răm rắp tuân theo. Thậm chí sang La Mă dù đă được miễn họa hôn chân, nhưng tinh thần nâng bi bợ đỡ chưa hết, mỗi khi xuất trào bọn đầu nậu La Mă phải che dấu chân, nếu không bọn an-nam thấy là tranh nhau hôn … gió liền! Thật là đạo con cái hiếu thảo quá lố, đến nỗi v́ vậy, bọn chúng ngứa chân, phải găi sồn sột, trông quá thảm.

 

     Eugen Drewermann v́ là người Đức nên không bị trừng phạt. C̣n Pierre Ngô Đ́nh Thục, da vàng, nên bị kỳ thị và trừng phạt. Cũng không trách được ông làm công cho bọn chúng, gặp thằng chủ La Mă khốn nạn ông đành chịu. Hay như Charlie Nguyễn gọi La Mă là bọn khuyển sinh, ông chơi với chó bị chó bạch quỷ liếm mặt thôi. Cũng như bọn báo chí đạo cuồng tín, chửi VC buôn xác MIA, trong khi chúng nó không thấy La Mă buôn một cái xác khô, chết treo, con cu lủng lẳng trên hai khúc củi (ngôn ngữ của cha già Augustinô Nguyễn Hữu Trọng), một cái xác mà thôi mà bọn chúng lời khẩm hơn hai ngàn năm qua. Không thấy sao, hay là Chúa nói đúng : ”Bay chỉ thấy hạt bụi trong mắt người khác, và không thấy khúc củi trong mắt bọn bay, stupid!

 

     Đối với bọn xâm lấn La Mă và bọn ngu đạo ta, cần phải có nhiều cách hóa giải lần lượt sau :

 

    Truyền bá và phiên dịch, ấn lóat rộng răi mọi sách báo thông tin về sự thật và thủ đọan chính trị của bọn Công Giáo La Mă. Phá tan sự bí mật của sinh họat ngầm của Công Giáo, như những bao che cho bọn linh mục dâm dục, phơi cu (priests loosing pants) và giáo phận vô trách nhiệm hay trốn trách nhiệm, thuyên chuyển chúng đi các giáo xứ mới để chúng tiếp tục săn lùng thêm nạn nhân thỏa măn ḷng dục của chúng. Lúc có bang giao, chính quyền phải chu ṭan bổn phận điều tra khi chấp nhận bất cứ tên khâm sứ nào của bọn La Mă chuyển sang. Phải thăm ḍ và t́m biết xem y có phải là một tên dâm tặc bị thuyên chuyển đi nhiều các giáo xứ mới không? Có phải v́ đă bị thuyên chuyển qua quá nhiều giáo xứ rồi. V́ hết chỗ, nên đành phải thuyên chuyển nó sang VN ngồi trên đầu bọn gíao hội ta không? Cung cấp các tin về sinh họat gian manh của Công giáo lên mạng lưới ṭan cầu, và đăng tin và h́nh những tu sĩ linh mục tà dâm như vụ cha cố Đa Minh Nguyễn Hữu Du. cho nữ giáo dân rất ngoan đạo thổi kèn dương cụ của cha ở xa lộ 45 North (Houston), hay linh mục bị giáo phận treo chén v́ có kiện tụng của nạn nhân bị sách nhiễu t́nh dục! Cũng nên theo luật như của Mỹ là chỉ định cư trú cho bọn linh mục phạm pháp, để người dân, và nhất là trẻ em không phải làm nạn nhân khốn khổ của bọn chúng nữa.

 

     Kiểm sóat tiền bạc chi thu của nhà thờ để giáo hội không quá giầu trở nên no cơm ấm cật dâm dật mọi nơi. Cũng tiện thể trả lời cho bọn chúng về vụ Đức Mẹ Sầu Bi, nghĩa là không hề bao giờ có Đức Mẹ như thế. Mẹ Thiên Chúa, Mẹ Chúa Trời, và con chỉ chết giả ba ngày sao sầu bi được? C̣n được lên trời ngự bên hữu Chúa Cha nữa, vinh quang như thế, Mẹ Sầu Bi cái quái ǵ? Có thể sầu bi, v́ bọn cha cố dâm dục chọi gái ngay dưới chân tượng Mẹ, nên Mẹ mới Sầu Bi. Hay con Mẹ là Giêsu, đă bằng ḷng chịu chết để chuộc tội thiên hạ, mà làm không xong, cứu chuộc không ra hồn, nên Mẹ mới Sầu Bị v́ con Mẹ là con Thiên Chúa, mà đă làm hỏng chương tŕnh cứu chuộc của Chúa Cha, th́ Sầu Bi mới đúng chứ! Sai hết, chẳng có Sầu Bi, Sầu Beo ǵ hết, công Giáo lợi dụng t́nh mẹ để săn bắt giáo dân thôi. Lúc nhỏ th́ bắt cóc dội nước, lúc lớn th́ khai thác ḷng mẹ, đúng như câu nói của Pháp :”L’asile le plus sure est le sein d’une mère!” – Nơi an trú chắc chắn nhất là ḷng mẹ! – Có vậy thôi, nên La Mă nhất là Giáo Hội ta khai thác ḷng mẹ tối đa để kiếm lợi thôi, chứ thật, nếu Mẹ c̣n phải Sầu Bi, như giáo hội rêu rao, th́ c̣n đâu là ḷng mẹ an ṭan nhất nữa. Mẹ không yên, th́ Mẹ an ủi giúp đỡ được ai? Nói thật là nếu Giêsu cứu chuộc không xong là lỗi của Giêsu, một gă thợ mộc mù chữ mà giáo hội ép làm việc quá sức, nên Mẹ việc ǵ phải Sầu Bi, và Sầu Bi được làm được ǵ?

 

     Cũng như khi ông Frank Keating nói Công Giáo là Mafia (La Cosa Nostra), hay linh mục Giuse Nguyễn Thanh Sơn (C.S.Sr) gọi Gioan Phalồ II hay hồng y sắt Pantzer Joseph Ratzinger là ác quỷ (dracula), hay tố cáo các linh mục ta là đa số dâm dục, là các ông ấy đă chỉ nói sự thật giải thoát chúng ta thôi. Có ông nào chửi Chúa, phá đạo đâu. Các báo đạo cuồng tín thường dùng tố cáo đó để gây sợ hăi ngầm ư là phạm tội phá đạo hay chửi Chúa sẽ chạm nọc ngu đạo quồng tín, bị cuồng tín ngu đạo khủng bố. Hay có những hăm dọa như Chúa phạt, Chúa giết, Chúa vặn cổ (e-mail của bà Đ. Thuần về một đàn em của bà đă hăm dọa ĐDTB sẽ bị Chúa Giêsu “vặn cổ”). Thấy mà thương Chúa nhân từ, bọn chúng tha hồ biến Chúa thành tay sai của chúng, phải làm đao phủ giết người vv… Nhưng chúng sợ hăi không dám tố cáo hay đành quay đi làm như không biết về những sự thật dơ bẩn mà cha Giuse N.T. Sơn tố cáo bọn linh mục làm dơ bẩn giường trinh nữ, hay hăm hiếp lắp đít các em giúp lễ … Chơi bời tá lả, c̣n vứt bỏ thánh gía trên giừơng tội lỗi. Đó mới thật là chửi Chúa phá đạo chứ,  c̣n ai đồi bại hơn bọn linh mục khi khấn hứa thanh sạch, nghèo khó lại vi phạm làm gương mù cho giáo dân, nhất là nữ con chiên ngoan đạo vượt chỉ tiêu, sẵn sàng v́ Chúa mang vui cho cha, như thổi kèn dương cụ cho cha “thải mái” vv … và rước lễ tinh trùng thánh của cha!!!

 

     Ngay cả bọn khóac lác “tôn trọng sự thật v́ sự thật giải thóat chúng ta”, hay “nói thay cho những người không có tiếng nói”, chúng có dám nói ra sự thật La Mă coi chúng, hay giáo hội tay sai bản địa của chúng không bằng những con poodles hay không? Bởi nhân cách hèn hạ lúc nào cũng khúm núm sợ hăi bọn bạch quỷ La Mă nên chúng tuân hành triệt  để các huấn lệnh của tổ tiên La Mă của chúng là “thà mất nước chẳng thà mất Chúa”, nên đă làm ngơ không dám phản ứng ǵ khi bị làm nhục phải bỏ thờ cúng ông bà tổ tiên để cùng nhau được về các thánh tổ Moise, Abraham và Jacob. Thật là tôi mọi da vàng chen chân đứng với bọn bạch quỷ mà nó vẫn coi như chó. Nhục quá! Chúng hẳn phải có da mặt bulletproof mới vui vẻ sung sướng ươn hèn chịu đựng như vậy được thôi!

 

     Tóm lại thay v́ đ̣i giáo sản, giáo hội và giáo dân nên học lại lịch sử xem giáo hội theo Tây đă cưỡng chiếm được bao đ́nh Chùa ruộng đất của Phật giáo? Quan trọng nhất  là đời sống tu hành thánh thiện, chứ không phải là đ̣i tài sản. Hăy xét tư cách của bọn linh mục dâm dục, lợi dụng áo tu thế nào mà thời miền Nam Cần Lao Công Giáo, dân chúng phải rùng ḿnh mỉa mai:” Nhất đĩ nh́ cha …” Nhưng bỉ ổi nhất là giáo hội và giáo quyền bao che, áp lực để  dấu diếm, cho đến khi chính quyền Bush đưa ra ṭa, các giáo phận phải đối chất, và phải bồi thường cho nạn nhân và tiền án phạt lên đến bạc tỷ. Khốn nạn ma mănh là bọn giáo hội bao bọc, che dấu nên bọn linh mục tội ǵ không lợi dụng kẽ hở khổng lồ là ngay đến hồng y c̣n phải thề giữ bí mật những điều làm mất uy tín hội thánh. Như vậy ông Frank Keating gọi là Mafia có ǵ sai? Những giáo dân có đạo, là con chiên, là nạn nhân và chứng nhân, ở nước Mỹ quê hương của dân chủ tự do, giáo hội không c̣n đạo phiệt khủng bố hăm dọa được nữa. Ở miền Đất Hứa của tự do tôn giáo thật, không tự do tôn giáo như giáo hội Công Giáo ta làm áp lực chính quyền, như linh mục xụp lỗ (Thúy Kiều) Nguyễn Văn Lư … chính quyền không bảo vệ đất nước lại để cho bọn nội tuyến cắt sẻ đ̣i giáo sản, trước nguy cơ bị hủy diệt không ǵ hơn là phải có phản ứng quyết liệt. Những sư đ̣an đánh thắng trận ĐBP, sằn sàng chuẩn bị, ứng chiến đánh thắng một lần cho xong, đại thắng trận ĐBP Công Giao, để một lần giải phóng con chiên con ḅ bị tụi giáo hội lưu manh khai thác lợi dụng trong công tác bán nước cho La Mă, mà chúng lừa bịp giáo dân bằng về miền Đất Hứa, về nước Chúa, theo lệnh của bọn giáo ḥang già nua cằn cỗi … chùi đít không sạch! C̣n bên ngoài, truyền thông báo chí đều sống bằng quảng cáo chống Cộng đă về chiều, hay sợ hăi tránh né bạo lực Công Giáo cuồng tín. Một chủ báo khi có vụ tai tiếng các cha phơi cu, đă lên mặt báo là các đại diện địa phương ngăn cản không cho loan tin, để các cha được thảnh thơi hành lạc chăng? Nhưng cũng may chỉ có nhà báo sợ bạo quyền Công Giáo thôi. Các báo khác, nhất là báo Mỹ, và mạng lưới ṭan cầu làm bổn phận truyền thông. Các cha dâm dục th́ kệ bố các cha, đó cũng là một ưu điểm của báo chí Mỹ, và quốc tế, rất kính phục các cha chân tu, và không sợ hăi và coi các cha Viagra, Tề Tuyên là bọn cùi hủi dù chúng mang chức thánh! Bọn giáo hội ta, không nên hàm hồ làm việc xúi dục đ̣i đất mà lỗi phép công bằng khi nhờ Tây cưỡng chiếm đất đ́nh Chùa Phật Giáo. Dù có báo chí truyền thông mạng lưới ṭan cầu, song thành kiến, sợ hăi cả nể tránh né cho yên ổn của giáo dân ta vẫn chưa gột bỏ được ngay một sớm một chiều. Nên c̣n một thời gian khá dài để giáo hội làm nhà máy nước rửa tội. Cho đến khi nào như dân Công Giáo Âu Châu chán đạo, mửa ra Kinh Thánh, th́ đạo ta vẫn c̣n cơ hội hưởng thụ cơm Đức Chúa Trời ngon, gái Đức Chúa Trời đẹp. Đừng nhẹ dạ đ̣i đất, không bao nhiêu mà mất ăn trong một thời gian tương đối lâu. Lúc giáo dân ta được khai thông mở mắt nh́n thấy nước ta cũng phải là miền Đất hứa của tự do tôn giáo và nhân phẩm của giáo dân được bảo vệ th́ có cả trăm ngàn Trung Tâm Nhân Vị Vĩnh Long sống lại cũng quá trễ rồi! 

 

 

Giuse Phạm Hữu Tạo

ĐDTB, ngày 12/1/07

 

Viết thêm: Các thượng tọa như Tâm Châu, Huyền Quang, Quảng Độ, Hộ Giác...cũng ở tuổi trên 80 rồi. Trắng ra là cũng chùi đít không sạch! Không phải thượng tọa gíao chủ là đương nhiên có uy tín và cầm quyền sai bảo ra văn thư, giáo chỉ vv … Những ai lợi dụng các vị lăo tăng này nên nhân từ để họ chân chánh tu hành, thay v́ xúi họ làm chính trị, đối lập, mà cơ hội họ bị lợi dụng nhiều hơn là dịp may tinh tấn tu hành. Trân trọng cám ơn! ĐDTB.   



<Go Back>
Printer Friendly Page Send this Story to a Friend